Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ

Tin mừng cho những khách hàng đang có nhu cầu du lịch tại thành phố Tuy Hòa, Vietnam Airlines đã chính thức mở bán vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa. Vé giá rẻ có thể hệ thống mở bán tự động trong thời gian một mực với khối lượng có hạn, khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ đặt vé trong thời gian sớm nhất. 

Bản đồ các quán ăn vặt khi du lịch Tuy Hòa 


Phú Yên đang là một địa danh mới kỳ thú nhiều du khách tìm đến. Tại đây ngoài biển xanh, cát trắng, những phong cảnh tuyệt diệu như Vũng Rô, gành Đá Đĩa… ăn uống cũng không kém phần kỳ thú. Dưới đây là những Tấm giấy ghi tên tuổi ăn vặt nằm lưa thưa ở thành phố Tuy Hòa. 

Mua vé máy bay đi Tuy Hòa thưởng thức Bánh xèo Lê Thánh Tôn 

Mua vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ - Bánh xèo Lê Thánh Tôn

Những chiếc bánh xèo nhỏ được đổ trong khuôn nóng chảy và đem ra ngay cho thực khách. Bánh vừa miệng, không béo cũng không khô, ăn kèm với rau sống tươi xanh. Nước mắm của quán pha chế có vị lạ, khó lòng nhìn thấy được ở nơi khác và được nhiều thực khách si mê. Giá bán khoảng 15.000 đồng một phần. 

Mua vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ thưởng thứcCơm gà Tuyết Nhung 


Quán cơm gà lừng lẫy ở Tuy Hòa đã mở gần chục năm. Cơm nấu với mỡ gà có độ dẻo và màu vàng tươi đặc trưng. Nước súp ăn kèm cũng có vị ngọt và nước mắm chấm gà rất đậm đà. Đĩa cơm gà còn được kèm thêm với nhiều dưa leo, giá, đồ chua và củ hành tím ngâm… Giá một đĩa đắt giá từ 20.000 đến 33.000 đồng. 

Bánh canh nhà dây thép 


Đến du lịch Tuy Hòa, du khách không thể bỏ lỡ món bánh canh hẹ lừng lẫy và quán ngon nhất được nhiều người tìm đến tọa lạc lề đường sát nhà dây thép Phú Yên. Quán nhìn khá mộc mạc, đơn sơ nhưng bao giờ cũng đông từ thổ nhân đến du khách. Tô bánh canh gồm chả cá, trứng cút và hẹ xắt nhuyễn. Giá một tô chỉ từ 12.000 đồng 

Bánh bèo núi Nhạn 


Bánh bèo ở Phú Yên khác nhau những nơi khác vì có vị thơm và dẻo đặc biệt. Bánh được đặt trong những chiếc chén nhỏ, rắc bên trên là bánh mì chiên giòn, chà bông và mỡ hành. Khi ăn, thực khách chỉ việc cho chút nước mắm chua ngọt vào, dùng muỗng múc bánh nóng ăn. Giá một khay bánh từ 8 đến 10 chén khoảng 10.000 đến 15.000 đồng. 

Mua vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ - Bánh bèo núi Nhạn

Mua vé máy bay đi Tuy Hòa thưởng thứcChả dông Nguyễn Công Trứ 


Đây là món đặc sản của tỉnh Phú Yên. Thịt dông có sẵn vào mùa hè và người dân thường bắt ở bãi cát ven biển. Chả dông ăn kèm với rau sống. Món này có mùi vị đặc trưng với giá chỉ từ 20.000 đến 40.000 đồng cho khoảng 3-4 người ăn. 
>> Click tham khảo giá vé máy bay đi Tuy Hòa tại đại lý VINAJET

Hải đăng Đại Lãnh – điểm lý tưởng để đón ánh bình minh 


Đại Lãnh ( hay Mũi Điện ) hớp hồn du khách gần xa với Bãi Môn có thanh thủy veo và những triền cát chạy dài nhấp nhô. Kỳ thú nhất là khi có thể men theo đường mòn lên ngọn hải đăng để có thể chiêm ngưỡng lãnh hải mênh mông xanh ngắt, những đoàn tàu chậm chậm trôi, các núi đá lạ mắt… Hơn hết, đây chính là nơi lý tưởng để đón những tia nắng bình minh đầu tiên – “ngọn hải đăng cực Đông” của giang sơn. Ngoài ra, đến Đại Lãnh, là bạn đang có cơ hội ghé thăm một trong 8 ngọn hải đăng có niên đại trên 100 năm, trong tổng số 79 ngọn hải đăng đang hoạt động tại nước ta. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa thưởng thức Đảo Hòn Chùa thơ mộng 


Hòn Chùa tọa lạc ngoài khơi lãnh hải Long Thuỷ, thuộc xã An Phú, thành phố Tuy Hòa, cách bờ biển chừng 6 đến 7 km. Từ đất liền nhìn ra hòn Chùa đẹp một màu xanh tuyền tựa như một tấm thảm trải trên mặt biển. Trong lòng biển quanh hòn Chùa là những ghềnh đá, nơi lý tưởng cho những loài thủy sản, đặc biệt là tôm hùm trú ẩn. 

Ghềnh Đá Đĩa – kiệt tác tạo hóa bạn tặng 


Ghềnh Đá Đĩa có diện tích khoảng 2 km2, chỗ hẹp nhất khoảng 50 m và nơi dài nhất la 200 m. Nhìn từ xa, ghềnh đá trông như những chồng đĩa trong lò gốm hay các bậc tam cấp nhô dần Ra khỏi cửa biển. Ngoài việc cung cấp cho du khách gần xa đến đây những những cái nhìn “mãn nhãn”, địa danh còn là điểm dừng chân lý tưởng để có được khoảnh khắc lâng lâng, nghỉ ngơi. 

Vịnh Vũng Rô lịch sử 


Vũng Rô được bao bọc và ôm trọn bởi Đèo Cả núi Đá Bia và Hòn Bà. Đây từng là bến cảng chính yếu của con đường Hồ Chí Minh trên biển. Vũng Rô có 12 bãi nhỏ và ở mỗi bãi có một vẻ đẹp đặc trưng riêng. Tất cả đều đốn tim du khách với những triền cát đẹp, biển xanh gợn sóng lăn tăn và những món thuỷ sản tươi ngon. Du khách cũng có thể thuê thuyền của ngư dân ra biển khám phá cái vẻ đẹp mênh mông của đại dương hay chinh phục đỉnh núi Đá Bia luôn lãng đãng trong làn sương trắng gần đó. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét